Cồn khô Hỏa Long thông tin vụ cháy lớn tại nhà kho Quận 4

Theo thông tin cồn khô Hỏa Long ghi nhận được vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h30 đêm 22/6 tại khu vực nhà kho có diện tích lớn trên đường Hoàng Diệu, P.12, Q.4.



Lửa bao trùm cả khu vực nhà kho, cột khói cao hàng trăm mét...khiến nhiều người dân hoảng sợ. Lực lượng chữa cháy được huy động với nhiều xe chuyên dụng và các chiến sĩ CSPCCC đến hiện trường để dập lửa.  



Đến 0h sáng ngày 23/6 đám cháy vẫn còn bao trùm, kèm theo 1 số tiếng nổ ở bên trong. Nhiều đơn vị chữa cháy ở các quận huyện của TP.HCM được điều động đến hiện trường ứng cứu.

Khi đám cháy chưa có dấu hiệu giảm. Nhiều tiếng nổ vẫn phát ra phía trong nhà kho. Thì người dân ở các khu vực lân cận đã hoảng sợ và di tản một số đồ đạc ra bên ngoài.



0h15 sáng ngày 23/6 đám cháy bùng phát dữ dội, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn liên tiếp. Theo cồn khô Hỏa Long ghi nhận, ban đầu đám cháy chỉ xảy ra ở 2 nhà kho nhưng hiện tại đã bùng phát ra 7 nhà kho và bắt đầu có dấu hiệu lây lan sang nhà dân.

Đến 1h15 đám cháy vẫn chưa được khống chế, ngọn lửa vẫn bùng lên cao. Lực lượng cứu hỏa phải phun nước lên các nhà dân xung quanh để hạn chế sức lan của ngọn lửa. Theo một người làm việc trong kho hàng bị cháy cho biết, rất nhiều hàng hóa được tập trung trong đó, có cả mặt hàng hóa chất.



Các chiến sĩ PCCC nỗ lực khống chế, không để đám cháy lây lan. Một số chiến sĩ bị ngạt khói và được đồng đội chăm sóc. Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc PCCC công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy. 



Đến 2h25 phút đám cháy đã được khống chế, nhiều tài sản, hàng hóa đã bị thiêu rụi. Lực lượng cứu hỏa tiếp tục phun nước, kiểm tra để đảm bảo đám cháy không bùng phát trở lại.

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG